Giờ mở cửa

8h - 18h00

Hotline

0904.446.751

Gạch ốp tường 30×60 bóng kiếng

vtongkh61mo April 1, 2023 200 Lượt xem
5/5 - (2 votes)

Gạch ốp tường 30×60 bóng kiếng

Gạch ốp tường 30×60 bóng kiếng là loại gạch được sản xuất từ chất liệu gốm sứ cao cấp, có mặt bóng kiếng bóng loáng trên bề mặt. Với kích thước tiêu chuẩn 30cm x 60cm, độ dày từ 8mm đến 10mm, loại gạch này đang được sử dụng rộng rãi trong các công trình xây dựng hiện nay, nhất là trong các công trình nội thất như phòng tắm, phòng bếp, phòng khách, phòng ngủ,…

Mặt bóng kiếng của gạch ốp tường 30×60 bóng kiếng được tạo ra bằng cách đưa gạch qua quá trình nung ở nhiệt độ cao, khi đó các hạt thủy tinh bên trong bề mặt gạch sẽ tan ra và kết dính trên bề mặt gạch. Điều này giúp cho bề mặt gạch trở nên sáng bóng, trơn tru và đẹp mắt hơn so với gạch thông thường.

Ngoài vẻ đẹp sang trọng, Gạch ốp tường 30×60 bóng kiếng còn có nhiều ưu điểm khác. Loại gạch này có độ bền cao, chịu được áp lực lớn, kháng khuẩn, dễ vệ sinh và giữ được độ bóng lâu dài. Ngoài ra, với tính năng phản xạ ánh sáng tốt, gạch bóng kiếng còn giúp cho không gian trở nên rộng hơn, sáng hơn và thêm phần sang trọng.

Việc lắp đặt Gạch ốp tường 30×60 bóng kiếng cũng khá đơn giản. Bề mặt tường cần được làm sạch và đảm bảo độ bám dính của keo dán. Sau đó, keo dán sẽ được đánh lên mặt sau của gạch và đặt lên tường. Khi keo đã khô, các bề mặt gạch sẽ được chải và lau sạch để đảm bảo bề mặt đồng đều và sáng bóng.

Đăng ký để cập nhật thông tin mới nhất về khuyến mãi, sản phẩm và sự kiện.